30 December 2013

One Room Apartment / Căn Hộ Một Phòng

Source:Freshome
Photos and word by /Bài và ảnh:  Mihai
Collected and translated by /Sưu tầm và dịch bởi: Lee's Corner


 Last week I was in Bucharest to meet a few people that I knew from the internet. We spoke for a long time online but we never saw each other in real life, and I’ve decided that right now I could go to visit Bucharest and meet a few of my “digital friends“. Now to avoid paying between 50 & 100 euro/night to stay at a hotel a good friend of mine ( Adi ) took me to his little one room apartment, and how I have a blog about architecture, interior design, furniture, etc …I’ve decided to take some pictures, because I really liked how Adi made that small place look really good. Now let’s take a look at this small one room apartment, that is a great example of how you can make a small apartment look really good.

 Tuần trước, tôi đã Bucharest để gặp một vài người mà tôi quen biết từ internet. Chúng tôi đã nói chuyện trong một thời gian dài nhưng chúng tôi chưa bao giờ trực tiếp gặp nhau trong cuộc sống thực, và tôi đã quyết định rằng ngay bây giờ tôi có thể đi thăm Bucharest gặp gỡ một vài trong số "những người bạn kỹ thuật số" của tôiể tránh phải trả từ 50 & 100 euro / đêm tại khách sạn một người bạn tốt của tôi (Adi) đưa tôi đến một căn hộ nhỏ của mình, đó chính là lý do tôi có một blog về kiến trúc, thiết kế nội thất, đồ gỗ, vv ... tôi đã chụp một số ảnh căn hộ của Adi, bởi vì tôi thực sự thích cách Adi bài trí nội thất cho căn phòng rất nhỏ của mình,đầy đủ và hiện đại. Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào căn hộ nhỏ một phòng này nhé, đó là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể làm cho căn phòng nhỏ của mình nhìn đẹp hơn.

At night these red lights make a very romantic and calming atmosphere./ Ánh đèn đỏ tạo một bầu không khí lãng mạn về đêm

Here you can see the bed and a small part of the kitchen …yes I know is very small. / Ở đây bạn có thể nhìn thấy giường ngủ và một phần của góc bếp....vâng,quả thực là nó rất nhỏ

From this picture you can see how small is the kitchen, in that corner of the room. / Từ bức ảnh này bạn có thể nhìn thấy góc bếp thật sự nhỏ như thế nào




Inside the small kitchen …only the things you really need. / Bên trong bếp...chỉ có những thứ tối cần thiết
I know that the picture is a little bit messy, but here is the small office desk from where I’ve accessed the internet in the last week. / Tôi biết rằng các bức ảnh nhìn có hơi lộn xộn,đây là bàn làm việc nơi có kết nối internet.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...